BẢO DƯƠNG GROUP

Trang trí xe hoa bằng hoa tươi là hot trend năm 2023

Trang trí xe hoa bằng hoa tươi – hot trend năm 2023

Trang trí xe hoa bằng hoa tươi là một phần không thể thiếu khi chuẩn bị xe cưới để đón dâu. Trang trí xe hoa cũng thể hiện sự trân trọng của chú rể khi đến đón cô dâu về nhà mình. Nếu còn chưa biết cách trang trí xe hoa, hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 

Dựa theo ngân sách đám cưới, thời gian và yêu cầu về thiết kế, cô dâu chú rể có thể lựa chọn tự trang trí xe hoa hoặc thuê dịch vụ trang trí xe hoa đám cưới. Cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của cả hai cách trang trí xe hoa này nhé.

Tự trang trí xe hoa tiết kiệm hơn thuê dịch vụ trang trí xe hoa

Nếu cô dâu chú rể có ngân sách đám cưới không quá nhiều, tự trang trí xe hoa sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Chỉ với 1 – 2 triệu đồng chi phí mua nguyên liệu cùng một chút thời gian và công sức, cặp đôi đã có thể có một xe hoa đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt.

Ngược lại, thuê dịch vụ trang trí xe hoa sẽ tốn từ 2 – 5 triệu đồng, bởi ngoài chi phí mua nguyên liệu, cô dâu chú rể phải chi trả cả tiền công trang trí của thợ cắm hoa. 

Do đó, thuê dịch vụ trang trí xe hoa sẽ là lựa chọn cho những cô dâu chú rể có ngân sách đám cưới dư giả. 

Tự trang trí xe hoa tốn nhiều thời gian hơn

Việc tự trang trí xe hoa tốn rất nhiều thời gian của cặp đôi, từ 10 – 15 ngày bao gồm công đoạn lên ý tưởng, tìm hiểu các loài hoa, cách cắm sao cho hài hoà, rồi đến công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, cắm mẫu thử và tiến hành cắm. 

Do vậy, nếu hai bạn có nhiều thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, hãy lựa chọn tự trang trí xe hoa để ngày vui thêm phần ý nghĩa nhé. 

Khi thuê dịch vụ trang trí xe hoa, đôi uyên ương chỉ cần đặt trước từ 3 – 5 ngày để bên dịch vụ chuẩn bị dụng cụ, hoa và phụ kiện trang trí. Đội ngũ nhân lực của bên dịch vụ sẽ thực hiện trang trí xe hoa theo đúng yêu cầu và thời gian đã hẹn trước. 

Do vậy cặp đôi có thể tiết kiệm thời gian để chuẩn bị cho các hạng mục khác trong đám cưới.

Tự trang trí xe hoa không đa dạng bằng thuê dịch vụ trang trí xe hoa

Khi tự trang trí xe hoa, cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn loại hoa theo sở thích của mình. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn cần phải tuân theo một số quy tắc trang trí nhất định theo hướng dẫn nên các mẫu tự trang trí xe hoa thường không quá đa dạng. Do đó, đây là sự lựa chọn tiết kiệm dành cho những cặp đôi thích sự đơn giản. 

Ngược lại, với đội ngũ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, các dịch vụ trang trí xe hoa sẽ có thể sáng tạo nhiều mẫu trang trí xe hoa khác nhau để vừa đảm bảo về mặt kỹ thuật vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thể hiện được cá tính riêng của cặp đôi. 

Do vậy, việc thuê dịch vụ trang trí xe hoa sẽ rất phù hợp cho cặp đôi ưa thích một lễ cưới hoành tráng, đẹp mắt. 

Kinh nghiệm tự trang trí xe hoa bằng hoa tươi đẹp

Để tự tay trang trí xe hoa đẹp mắt, bạn cần chọn phương tiện làm xe hoa thích hợp, chọn loại hoa trang trí và thực hiện trang trí xe hoa theo đúng các bước quy định. Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm tự trang trí xe hoa đẹp trong phần dưới đây nhé.

Bước 1: Lựa chọn loại xe hoa đám cưới

Phương tiện truyền thống được sử dụng làm xe hoa thường là xe hơi 4 chỗ với đa dạng màu sắc và nhãn hiệu. Trường hợp cô dâu chú rể muốn xe hoa đám cưới ấn tượng hơn có thể sử dụng các phương tiện khác như xe máy, xích lô hoặc xe đạp để đón dâu. 

Xe hoa truyền thống bằng ô tô 

Xe hoa truyền thống thường là xe hơi có 4 chỗ ngồi với dáng xe phổ thông của thuexevipsaigon.com. Nếu muốn đám cưới phá cách hơn, cô dâu chú rể có thể sử dụng dáng xe độc đáo hơn như xe mui trần,xe con bọ. Cặp đôi có thể tận dụng xe hơi của gia đình hoặc mượn xe của bạn bè, người thân để giúp tiết kiệm chi phí nhé.

Về màu sắc, cô dâu chú rể có thể lựa chọn màu sắc xe hoa dựa theo sở thích, cá tính riêng của cặp đôi. Cụ thể, cặp đôi ưa thích sự tinh khôi, thanh thoát nên lựa chọn xe hoa màu trắng. Nếu thích sự sang trọng, huyền bí, cặp đôi nên lựa chọn xe hơi màu đen. 

Trường hợp cô dâu chú rể muốn tạo sự nổi bật thì nên ưu tiên xe hoa màu đỏ. Còn nếu sự nhẹ nhàng, thơ mộng là sở thích của cặp đôi, xe hoa màu vàng hoặc xanh da trời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể chọn thương hiệu xe hoa dựa vào đặc điểm của đám cưới. Nếu muốn thể hiện sự sang trọng, cặp đôi nên chọn xe hoa có thương hiệu nổi tiếng như BMW, Mercedes, Audi của Công ty Vip Cars Bảo Dương. Với đám cưới phổ thông hơn thì có thể sử dụng xe Vinfast, Toyota hoặc Huyndai.

Xe hoa bằng các phương tiện khác

Nếu cô dâu chú rể mong muốn có một màn rước dâu đầy ấn tượng và độc đáo thì có thể lựa chọn các phương tiện khác làm xe hoa như xích lô, xe đạp hay xe máy. Khi lựa chọn các phương tiện này, cặp đôi cần lưu ý đến khoảng cách giữa hai nhà và số lượng người đưa đón dâu.

Về khoảng cách, hai gia đình cần cách nhau không quá xa (nên nằm trong khoảng dưới 1km) để thuận tiện di chuyển.

Về số lượng, hai gia đình cần hạn chế số người tham gia đón dâu vì mỗi phương tiện chỉ chở được tối đa hai người. Do vậy, để tránh bất tiện trong quá trình di chuyển và ảnh hưởng đến giao thông công cộng, nhà trai và nhà gái nên giới hạn số người đón dâu dưới 20 người (tương đương 10 xe).

Ngoài ra, do sử dụng số lượng xe đón dâu tương đối lớn nên hai gia đình cũng cần chuẩn bị bãi gửi xe đủ rộng rãi để tránh ảnh hưởng đến giao thông và hàng xóm xung quanh. 

Bước 2: Lựa chọn loại hoa trang trí xe rước dâu

Cô dâu chú rể nên cân nhắc ngân sách và quãng đường di chuyển để lựa chọn loại hoa trang trí thích hợp. Cụ thể, về ngân sách, nếu có kinh phí trang trí xe hoa dư giả (từ 1,5 – 5 triệu đồng), cặp đôi nên chọn hoa tươi để xe hoa trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống. 

Ngược lại, với ngân sách trang trí xe hoa hạn hẹp hơn (từ 800,000 – 2 triệu đồng), cặp đôi nên lựa chọn những loại hoa giả bằng chất liệu nhựa hoặc lụa sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ không kém hoa tươi nhé. 

Xét theo quãng đường di chuyển, nếu hai bên gia đình có khoảng cách xa nhau (vài chục km), cô dâu chú rể nên trang trí xe hoa bằng những loại hoa cứng cáp, tươi lâu như hoa hướng dương, hoa đồng tiền. Nếu quãng đường rước dâu quá xa (vài trăm km) thì nên ưu tiên hoa giả để đảm bảo vẻ đẹp của xe hoa trước những yếu tố thời tiết.

Ngược lại, nếu khoảng cách giữa hai gia đình không quá xa (dưới 5km) thì cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn loại hoa mình ưa thích hoặc theo ý nghĩa mà loài hoa đó mang lại.

Bước 3: Trang trí xe hoa đám cưới

Sau khi lựa chọn phương tiện và loại hoa, cô dâu chú rể nên tiến hành trang trí xe hoa trước ngày rước dâu 1 ngày để hoa vẫn tươi tắn trong suốt lễ cưới. Quy trình trang trí xe hoa đám cưới chỉ bao gồm 4 bước khá đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Dán 1 lớp decal trong phủ lên phần đầu xe hoa để tránh trầy xước xe hoa trong quá trình trang trí.

Bước 2: Cố định mút xốp cắm hoa lên xe theo hình dạng mong muốn. Cô dâu chú rể nên lưu ý lót một tấm format xốp phía dưới mút thay vì dán trực tiếp bằng băng dính hai mặt vì dễ xước xe

Bước 3: Cắm lá xung quanh mút xốp để che phủ hết các phần của mút xốp và điểm giữa các mút xốp. Lá to dùng để phủ bên ngoài còn những lá nhỏ hơn thì cắm ở giữa mút cắm hoa.

Bước 4: Cắm hoa. Bạn nên cắt hoa theo chiều dài khác nhau để tạo sự hài hòa đồng thời cắt tỉa cuống hoa theo hình mũi tên để hoa tươi lâu hơn. Trong quá trình cắm hoa cần lưu ý cắm những đóa hoa to, cứng cáp trước, sau đó đến những bông hoa nhỏ, yếu hơn để tránh gãy hoa nhé.

Các vị trí trang trí xe hoa đơn giản, đẹp và sang trọng

Trên tổng thể chiếc xe đón dâu, thì phần đầu xe được biết đến là điểm nhấn quan trọng nhất. Vì khoảng không rộng, lại ở ngay phía trước, nên các bạn cần chăm chút và trang trí cho vị trí này thật nổi bật. Hãy cùng tham khảo những các mẫu trang trí xe hoa đẹp dưới đây nhé:

Trang trí hoa ở bên trái đầu xe

Mẫu trang trí xe hoa lệch trái là cách trang trí phổ biến nhất, bởi vì nó không ảnh hưởng đến tầm lái của tài xế. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại hoa tùy vào sở thích và ý nghĩa để trang trí cho chiếc xe đón dâu của mình thêm xinh đẹp. Mỗi loại hoa đều mang lại một ý nghĩa tượng trưng riêng.

Trang trí hoa ở giữa đầu xe

Cách trang trí xe hoa cưới được yêu thích thứ hai chính là kết hoa giữa đầu xe. Bạn có thể sử dụng thêm nhiều phụ kiện khác như gấu bông, dây ruy băng khác màu xe hoặc kết hình trái tim với toàn bộ hoa hồng đỏ để thêm phần lãng mạn và ấn tượng.

Việc trang trí như này sẽ giúp cho tổng thể của chiếc xe hoa được cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Đặc biệt, chiếc xe đón dâu này cũng nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người. Ở mỗi cánh cửa xe được kết thêm một vài bông hoa hồng cùng loại, phần đuôi xe cũng sẽ là một dải hoa nhỏ được trang trí xinh xắn. 

Tất cả kết hợp lại để tạo nên tổng hòa về màu sắc, sự tươi tắn và hoàn hảo của chiếc xe cưới rồi đấy nhé! 

Trang trí hoa ở bên phải đầu xe

Đây cũng là một ý tưởng cực hay ho trong số các mẫu trang trí xe hoa đẹp. Đối với cách trang trí hoa lệch bên phải thì chúng ta nên sử dụng những phụ kiện đơn giản, nhẹ nhàng. Vừa tránh được tầm nhìn của tài xế, vừa đem lại sự bí ẩn và thêm phần thanh lịch.

Các mẫu trang trí xe hoa đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong năm nay, những mẫu xe hoa cưới thanh nhã với các loại hoa tone màu nhẹ nhàng lên ngôi, thay thế cho các màu hoa lòe loẹt và thiếu thẩm mỹ của những năm vừa qua. Dưới đây là những mẫu trang trí xe hoa vô cùng sang trọng và đẹp mắt:

Phủ hoa toàn bộ lên xe

Để trang trí xe hoa kiểu này thì cần một lượng hoa khá lớn, bạn cần tạo một cụm hoa to và cầu kỳ được kết từ một hoặc nhiều loại hoa khác nhau, rồi đặt giữa đầu xe, sao cho hoa phủ gần hết mui xe nhé. 

Tương tự, đuôi xe cũng vậy, cần một lượng hoa lớn kết thành cụm và che hết khoảng ¾ diện tích phần đuôi xe.

Hai bên cửa xe hãy gắn những chiếc nơ nhẹ nhàng và đơn giản. Đây là mẫu trang trí xe hoa gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngày trọng đại, tạo dấu ấn khó quên cho gia đình hai họ cũng như bạn bè, người thân.

Trang trí xe hoa cưới với những cụm hoa nhỏ xinh

Trái ngược với phong cách trang trí xe hoa ở trên thì cách trang trí đơn giản này cũng được khá nhiều người lựa chọn. Bởi sự đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng lại toát lên vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch và nhẹ nhàng.

Để trang trí kiểu này thì bạn nên lựa chọn những loại hoa nhỏ xinh như hoa baby, hoa thạch thảo, cúc họa mu hay hoa hồng trắng, salem hay hoa phi yên,… để kết hợp cùng nhau. Đây là cách trang trí phù hợp với những cô dâu thích lối sống đơn giản, nhẹ nhàng.

Trang trí xe hoa cưới kết hợp phụ kiện

Để thiết kế theo phong cách này thì cần sử dụng hoa tươi và thêm lá kết thành cụm phía trước đầu xe, trên cụm hoa đó kết hợp các vật trang trí mà bạn yêu thích, mang những ý nghĩa của riêng bạn. Một vài gợi ý nhỏ như là: ảnh cưới mini, gấu bông ngộ nghĩnh, bong bóng hoặc đặc biệt hơn là chữ viết tắt tên của cô dâu, chú rể.

Trang trí xe hoa bằng hoa lan

Với những xe hoa được trang trí bằng những cành hoa lan luôn thể hiện sự sang trọng, hấp dẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội. Nên kết hợp hoa lan trắng cùng hoa lan vàng, sau đó bài trí trên chiếc xe màu trắng. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho cô dâu chú rể sự hài lòng về màu sắc. 

Đặt một lãng hoa không quá lớn ở đầu xe, cành hoa lan phủ trắng xuống chính giữa xe sẽ tạo nên sự quyến rũ mềm mại và sang trọng hơn bao giờ hết.

Trang trí xe hoa bằng hoa hồng

Sở hữu vẻ đẹp nổi bật và hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, hoa hồng được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Không những thế, hoa hồng còn là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm rất ý nghĩa cho ngày trọng đại của công dâu chú rể.

  • Hoa hồng đỏ – đây là loại hoa được rất nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn dùng để trang trí xe đón dâu. Những bông hoa hồng đỏ rực rỡ là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, thủy chung và đầy lãng mạn.
  • Hoa hồng trắng – biểu tượng của tình yêu ngây thơ, trong sáng và cũng là lời động viên tinh thần cho các cặp đôi đang yêu luôn tin tưởng vào nhau.
  • Hoa hồng vàng – biểu tượng của tình bạn đặc biệt và niềm vui. Dù không có nhiều ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu giống như hoa hồng đỏ nhưng vì có màu sắc đẹp và hút mắt nên nhiều người vẫn ưu tiên dùng hoa hồng.

Mẫu trang trí xe hoa theo màu xe

Bước đầu tiên để trang trí xe hoa cô dâu chính là bước chọn tone màu chính. Tùy vào sở thích cũng như sự phù hợp với các gam màu khác nhau của cô dâu, chú rể nên bạn cần cân nhắc và lựa chọn tone màu cho phù hợp, giúp cho chiếc xe cưới của mình được như ý và hài lòng. 

Dưới đây là một số tone màu chính được sử dụng trong việc trang trí xe hoa được ưa chuộng hiện nay:

Trang trí xe hoa màu trắng

Xe hoa cưới trang trí tone màu trắng thể hiện sự sang trọng, tinh khôi, thuần khiết và hiện đại, nếu chiếc xe của bạn màu đỏ hoặc màu đen thì càng nên lựa chọn trang trí màu trắng để chiếc xe thêm nổi bật và tạo điểm nhấn. 

Với chiếc xe hoa màu trắng sẽ mang lại cho bạn ý nghĩa về mong muốn có một cuộc hôn nhân êm đềm, trong trắng và đầy lãng mạn. 

Màu sắc thể hiện sự tinh khôi, trong trắng, đầy mộng mơ này phù hợp với những cô dâu chú rể yêu thích sự nhẹ nhàng, muốn có một cuộc hôn nhân êm đềm. Ngoài ra còn thể hiện tính cách trẻ trung, năng động của 2 bạn.

Trang trí xe hoa màu đỏ

Màu đỏ là tone màu thể hiện niềm hạnh phúc, tình yêu mãnh liệt, và là tone màu chủ đạo của sự hạnh phúc. Xe hoa cưới với tone màu đỏ nói lên các cặp đôi luôn có một tình yêu nồng ấm, mạnh mẽ và minh chứng cho hôn nhân bền vững. 

Không những vậy, tone màu này còn mang lại vẻ tươi vui, mới mẻ và thay lời chúc phúc đến cô dâu chú rể.

Trang trí xe hoa màu đen

Nếu bạn muốn một chiếc xe hoa cô dâu chú rể nhưng không quá phô trương. Đẹp nhưng không quá nổi bật. Bạn là một người chín chắn và thành đạt. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn xe cưới màu đen. 

Chiếc xe hoa cưới màu đen tuy không bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nhưng càng nhìn lại càng đẹp. Kết xe hoa cưới đẹp màu đen luôn thể hiện tính cách của chú rể là người chín chắn, điềm tĩnh nhưng sâu sắc. Màu đen cũng là màu cơ bản nhất trong các màu sắc của xe ô tô.

Trang trí xe hoa màu tím

Dù không phổ biến như tone màu trắng hay màu hồng đỏ nhưng nhiều cô dâu chú rể cũng đang chọn trang trí xe cưới bằng màu tím mộng mơ. Màu tím vốn là gam màu thể hiện sự chung thủy. 

Việc trang trí xe đón dâu ngày cưới màu tím càng được ví như một lời hứa nguyện cho tình yêu bền vững theo thời gian. Hơn nữa, màu tím cũng rất nổi bật, có thể giúp chiếc xe hoa đón dâu trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trang trí xe hoa màu vàng

Nếu bạn muốn trang trí xe hoa đón dâu một cách ấn tượng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trang nhã thì nên chọn tone màu vàng. 

Vì trong tình yêu, màu vàng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh khiết nhưng đầy cảm xúc. Nó cũng thể hiện sự trung thành, góp phần đem lại cảm giác tin tưởng, thấu hiểu, rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Ý nghĩa của các loại hoa dùng để trang trí xe hoa cưới

Dường như bất cứ cô dâu chú rể nào cũng đều phải một lần băn khoăn chọn hoa cưới sao cho phù hợp nhất và mang nhiều ý nghĩa đến ngày vui của mình nhất. 

Mỗi một loại hoa xe cưới lại mang những ý nghĩa vào độ thẩm mỹ khác nhau. Tùy vào sở thích của cô dâu chú rể mà có những lựa chọn khác nhau. Hãy tham khảo ngay ý nghĩa của một số loại hoa trang trí xe hoa thông dụng hiện nay nhé:

  • Hoa hồng: Hoa hồng có muôn màu, muôn vẻ với sắc hồng, đỏ cổ điển, sắc trắng tinh khôi, sắc vàng sang trọng hay thậm chí là sắc xanh huyền bí,…. Hoa hồng – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên của những nhà hàng để đem đến không gian cưới tuyệt vời nhất
  • Hoa baby: Với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo, tinh khiết, hoa Baby mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu ngây thơ, trong trắng. Loài hoa này thường kết hợp với các loại hoa khác để kết thành bó trang trí trên xe hoa để tạo điểm nhấn và làm cho chiếc xe trở nên lãng mạn, tinh khiết và sang trọng hơn.
  • Hoa lan: Hoa Lan là biểu tượng cho một tình yêu đẹp, bền vững. Màu sắc của hoa cũng có nhiều ý nghĩa khác nhau, màu trắng thể hiện một tình yêu trong sáng, giản dị; màu tím thể hiện một tình yêu son sắt, thủy chung. Chính vì vậy, hoa lan thường được chọn để trang trí xe hoa trong ngày cưới.
  • Hoa hướng dương: Hoa Hướng Dương là loài hoa biểu tượng của sức sống, niềm tin và hy vọng. Loài hoa này khi trang trí trên xe cưới sẽ làm cho chiếc xe trở nên rực rỡ và ấm áp. Khi sử dụng hoa Hướng Dương để trang trí xe hoa cưới, bạn nên kết hợp thêm với các loại hoa khác để tạo nên sự hài hòa.
  • Hoa mẫu đơn: là loại hoa vương giả, biểu tượng của sự sang quý và giàu có, cũng biểu tượng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Mỗi đóa mẫu đơn lớn được ghép lại từ hàng trăm cánh hoa mỏng manh sẽ mang đến nét đẹp mềm mại, trong veo cho ngày cưới.

Những lưu ý khi trang trí xe hoa bằng hoa tươi

Trang trí xe hoa mang tính trang trọng rất nhiều, nó đòi hỏi nhiều yếu tố thẩm mỹ và can thiệp và có nhiều kỹ thuật khác nhau để chiếc xe vừa có thể vận hành tốt trên đường mà vẫn không bị tác động gây hư hại hay biến dạng ban đầu, do đó bạn cần lưu ý một số điều khi trang trí xe hoa

  • Chọn loại hoa trang trí
  • Chọn màu sắc hoa trang trí
  • Tham khảo từ nhiều nguồn cách trang trí xe hoa đám cưới
  • Chọn lựa phụ kiện trang trí phù hợp và chắc chắn
  • Tham khảo từ nhiều nguồn để chọn ra mẫu hoa mà mình thích nhất
  • Nên kết hợp trang trí ở giữa thân xe và trên trần xe để tăng thêm độ nổi bật cho xe hoa

Dịch vụ trang trí xe hoa bằng hoa tươi chuyên nghiệp tại TP HCM

Trường hợp không thể tự trang trí xe hoa, cô dâu chú rể nên thuê dịch vụ trang trí xe hoa uy tín. 

Công ty Vip Cars Bảo Dương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê hoa cưới cũng như trang trí xe cưới. Mỗi chiếc xe hoa đều được trang trí theo sở thích của cô dâu chú rể, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn khi di chuyển.

Dịch vụ trang trí xe hoa bằng hoa tươi tại thuexevipsaigon.com có giá cả phải chăng, các mẫu hoa tươi đa dạng về chủng loại và màu sắc, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Hãy đến với Vip Cars Bảo Dương để lựa chọn đc những mẫu xe hoa đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. 

0932222000
0932222000  
Hotline: 093.2222.000 Nhắn tin Facebook Zalo: 093.2222.000
Liên lạc email