BẢO DƯƠNG GROUP

Giá thuê xe cưới mercedes hấp dẫn nhất mùa cưới năm 2023

GIÁ THUÊ XE CƯỚI MERCEDES HẤP DẪN NHẤT MÙA CƯỚI NĂM 2023
Xe cưới Vip Cars Bảo Dương xin kính chào Quý khách!
Ngày cưới là một ngày đại hỉ, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Thế nhưng những ai trải qua rồi mới hiểu được sự lo lắng để chuẩn bị tài chính, lên kế hoạch và thực hiện mọi công việc tất bật như thế nào. Bạn sẽ có những vất vả, có những mệt mỏi và có những khó khăn có thể là về cả vật chất và tinh thần, nhưng đó sẽ là dấu ấn ghi lại cuộc hành trình đầy kỷ niệm trên con đường đi đến hạnh phúc. Với mong muốn chia sẻ và giảm bớt phần nào gánh nặng về tài chính cho các cặp đôi, Xe cưới Vip Cars Bảo Dương đang có chương trình khuyến mãi đối với dịch vụ cho thuê xe cưới, đặc biệt là dòng xe cưới Mercedes của chúng tôi. Ngay sau đây, mời bạn cùng tham khảo “Giá Thuê Xe Cưới Mercedes Hấp Dẫn Nhất Mùa Cưới Năm 2023”
TƯ VẤN GIÁ THUÊ XE CƯỚI MERCEDES HẤP DẪN NHẤT MÙA CƯỚI NĂM 2023
Có thể nói rằng Xe cưới Vip Cars Bảo Dương là công ty duy nhất sở hữu và cho thuê hầu hết các phiên bản của xe cưới Mercedes với những mẫu mã, kiểu dáng hiện đại nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới theo yêu cầu của quý khách, bạn chỉ việc đưa ra lịch trình gồm thời gian địa điểm, việc còn lại sẽ là của chúng tôi. Cả hai dịch vụ cho thuê xe cưới tại Tp.HCM và cho thuê xe cưới đi ngoại tỉnh đều đang được áp dụng những chính sách ưu đãi đầu mùa cưới năm nay của chúng tôi, với mức giá như sau:
GIÁ THUÊ XE CƯỚI MERCEDES C – CLASS
Mercedes C – class chỉ là một phiên bản tầm trung của thương hiệu Mercedes, nhưng với những ưu điểm trẻ trung, an toàn và tinh tế, dòng xe này vẫn luôn nổi bật giữa đàn anh, đàn chị. Các loại xe Mercedes C Class bao gồm : C200, C300, C63 AMG. Với mỗi loại thì bạn có thể lựa chọn một trong hai màu cơ bản đó là màu trắng và màu đen, chúng tôi đều sở hữu đủ cả. Giá thuê xe sẽ phụ thuộc vào lịch trình, khoảng cách chuyến đi của bạn, chỉ từ 1,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe cưới với thương hiệu Mercedes nổi tiếng thế giới rồi.
THUÊ XE CƯỚI MERCEDES E – CLASS CÓ GIÁ BAO NHIÊU?
Cao cấp hơn dòng C – Classic chúng ta phải nhắc ngay tới Mercedes E Class, dòng xe giao thoa giữa người em C và người anh S. Diện mạo bên ngoài của xe là một sự tổng hợp của 3 yếu tố : thời thượng, lịch lãm nhưng vẫn đậm chất thể thao. Hiện nay, Xe cưới Vip Cars Bảo Dương đã và đang sở hữu phiên bản Mercedes mới nhất thị trường, ngoài ra còn phải kể đến những loại xe thuộc dòng E như Mercedes E200, E180, E300. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn đời xe, loại xe cho phù hợp với túi tiền của mình. Mức giá thuê xe cưới Mercedes E – Classic chỉ từ 3 triệu đồng/ 1 ca xe cưới mà thôi.
GIÁ THUÊ XE CƯỚI MERCEDES S – CLASSIC
Dòng xe Mercedes được các cặp vợ chồng ưa chuộng nhất không thể không nói đến đó là S Class. Thuộc vào hạng sang, lại sở hữu thiết kế phong thái trang nhã và quý phái trên từng đường nét, chiếc xe cưới Mercedes Class có thể thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi đoàn đón dâu của bạn đi trên phố.
Một số loại bạn có thể lựa chọn : Mercedes S450, S63 AMG, S65 AMG, và hãy yên tâm rằng khi đến xe cưới Vip Cars Bảo Dương, mức giá thuê xe cưới Mercedes S Class dành cho những khách hàng trong mùa cưới năm 2023 chỉ từ hơn 6,5 triệu đồng nhé.
Chắc hẳn khi bạn lựa chọn một chiếc xe cưới với logo “ngôi sao ba cánh” kiêu hãnh trên nắp capo, bạn sẽ vô cùng tự hào về nó. Hãy đến Xe cưới Đông A để biến mong ước của mình thành hiện thực và để nhận ngay Giá Thuê Xe Cưới Mercedes Hấp Dẫn Nhất Mùa Cưới Năm Nay thôi nào.

0932222000
0932222000  
Hotline: 093.2222.000 Nhắn tin Facebook Zalo: 093.2222.000
Liên lạc email